New member
Winner X vốn dĩ đã là một mẫu xe côn tay quốc dân với vô vàn ưu điểm nổi tiếng, tuy nhiên trong phiên bản Winner X 2024 lại càng trở nên hoàn thiện hơn khi được Honda Việt Nam cải tiến nhiều chi tiết ở bên trong động cơ, hướng đến trải nghiệm tuyệt vời hơn không chỉ trong việc đi lại hàng ngày mà còn phục vụ rất tốt cho những chuyến đi đường dài.
Honda Winner X 2024 phiên bản nâng tầm động cơ hướng đến trải nghiệm tuyệt vời

Ngoài ra Winner X 2024, Honda đã thiết kế kết cấu xi lanh lệch tâm hoàn toàn mới so với động cơ của phiên bản tiền nhiệm. Đây chính là yếu tố cốt lõi triệt tiêu áp lực ngang giúp cho động cơ trở nên bền bỉ và ổn định hơn khi hiện tượng bào mòn đuôi piston, gia tăng độ bền của tay dên trong quá trình vận hành.
Khi di chuyển liên tục ở tần suất cao, kết cấu xi lanh lệch tâm mới của Winner X 2024 sẽ phát huy tốt điểm mạnh của nó. Hạn chế tối đa rủi ro động cơ bị hư hỏng vì tay dên lẫn piston đều được gia tăng khả năng chịu áp lực, anh em sẽ không phải lo lắng về việc đang trong một chuyến hành trình vui vẻ nhưng lại phải tạm dừng cuộc chơi khi động cơ xe bị trục trặc dọc đường.
Công nghệ giảm thiểu rung lắc và giảm tiếng ồn vượt trội
Quá trình hoạt động bên trong động cơ Winner X 2024 chắc chắn sẽ trở nên êm ái hơn rất nhiều khi hiện tượng rung lắc lẫn tiếng ồn động cơ đều được giảm thiểu đáng kể so với những thế hệ tiền nhiệm. Bởi trong phiên bản lần này, Honda Việt Nam đã bổ sung một lớp bạc lót bằng vật liệu mới vào hệ thống đối trọng (tạ dên), triệt tiêu hoàn toàn tiếng kêu lách cách lúc động cơ hoạt động ở các đời Winner thế hệ trước.
Khi Winner X 2024 mang trên mình lớp bạc lót bằng vật liệu mới, chuyển động của dên sẽ trở nên mượt mà hơn - Giảm thiểu rung lắc của động cơ trong quá trình vận hàn, giúp người lái thuyên giảm cảm giác tê mỏi khi sử dụng xe liên tục ở trong những chuyến đi đường dài.
Bên cạnh các đặc điểm mới vượt trội của động cơ, Winner X 2024 còn mang trên mình những yếu tố giúp anh em yêu thích chơi xem, dễ dàng tùy chỉnh nhằm thỏa mãn sở thích cá nhân, cũng như cải thiện thêm về khả năng di chuyển trên những cung đường dài.
Khung sườn đôi chắc chắn trên các thế hệ xe Winner luôn là nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao từ người dùng trong nhiều năm qua.
Trong giới hạn đặt ra từ nhà sản xuất thì không phát sinh nhiều vấn đề, tuy nhiên đối với việc cá nhân hóa để phục vụ các nhu cầu khác nhau từ phía anh em độ xe thì hoàn toàn không có nhiều dòng xe hiện nay sở hữu khung sườn đáp ứng tốt được toàn bộ nhu cầu.
Tuy nhiên, khung sườn chính là một yếu tố ưu việt mà Honda đã đem tới từ thế hệ Winner 150 đầu tiên ra mắt từ năm 2016 cho đến thế hệ Winner X 2024 mới nhất.
Khung sườn to lớn với cấu trúc chắc chắn của Winner X lộ diện rõ khi tháo dàn áo
Nền tảng khung sườn này ưu việt ở chỗ sở hữu kết cấu khung sườn đôi to bản vô cùng chắc chắn, chẳng những triệt tiêu tốt những rung động từ động cơ để người lái có trải nghiệm vận hành êm ái, mượt mà, lại còn vô cùng vững chãi khi di chuyển ở những dãy tốc độ cao. Đem tới độ phản hồi tốt khi vào cua, phát huy khả năng giảm chấn tốt khi chạy trên những cung đường gồ ghề, chưa kể còn chống chịu va đập hiệu quả.
Các ưu điểm của nền tảng khung sườn đôi trên Winner 150 và Winner X các đời được thể hiện đầy đủ thông qua những bản độ đa dạng trường phái của anh em chơi xe Việt Nam. Bộ khung sườn đôi này hoàn toàn có thể mang vác được kha khá số lượng hành lý để di chuyển đường trường đối với những anh em yêu thích xê dịch đối với phong cách Adventure.
Honda Winner X 2024 phiên bản nâng tầm động cơ hướng đến trải nghiệm tuyệt vời

Honda Winner X mới được Honda cải tiến động cơ, đem đến cho anh em trải nghiệm vận hành ưu việt
Winner X ở phiên bản mới nhất đã được Honda 'lên đời' bộ nồi chống trượt hai chiều Slipper Clutch. Yếu tố đem tới cảm giác bóp côn nhẹ hơn, đồng thời hỗ trợ thao tác dồn số gấp của người dùng trở nên an toàn hơn. Bởi vì rủi ro bánh sau bị trượt do lực quán tính tác động đã bị giảm thiểu đáng kể và chỉ còn lại cảm giác giảm tốc hiệu quả khi anh em chúng ta sử dụng lực máy (phanh động cơ) để ghì bánh sau lại, phần nào rút ngắn hành trình phanh khi kết hợp điều tiết nhịp nhàng giữa thắng trước và thắng sau để xử lý tình huống.
Ngoài ra Winner X 2024, Honda đã thiết kế kết cấu xi lanh lệch tâm hoàn toàn mới so với động cơ của phiên bản tiền nhiệm. Đây chính là yếu tố cốt lõi triệt tiêu áp lực ngang giúp cho động cơ trở nên bền bỉ và ổn định hơn khi hiện tượng bào mòn đuôi piston, gia tăng độ bền của tay dên trong quá trình vận hành.
Khi di chuyển liên tục ở tần suất cao, kết cấu xi lanh lệch tâm mới của Winner X 2024 sẽ phát huy tốt điểm mạnh của nó. Hạn chế tối đa rủi ro động cơ bị hư hỏng vì tay dên lẫn piston đều được gia tăng khả năng chịu áp lực, anh em sẽ không phải lo lắng về việc đang trong một chuyến hành trình vui vẻ nhưng lại phải tạm dừng cuộc chơi khi động cơ xe bị trục trặc dọc đường.
Công nghệ giảm thiểu rung lắc và giảm tiếng ồn vượt trội
Quá trình hoạt động bên trong động cơ Winner X 2024 chắc chắn sẽ trở nên êm ái hơn rất nhiều khi hiện tượng rung lắc lẫn tiếng ồn động cơ đều được giảm thiểu đáng kể so với những thế hệ tiền nhiệm. Bởi trong phiên bản lần này, Honda Việt Nam đã bổ sung một lớp bạc lót bằng vật liệu mới vào hệ thống đối trọng (tạ dên), triệt tiêu hoàn toàn tiếng kêu lách cách lúc động cơ hoạt động ở các đời Winner thế hệ trước.
Khi Winner X 2024 mang trên mình lớp bạc lót bằng vật liệu mới, chuyển động của dên sẽ trở nên mượt mà hơn - Giảm thiểu rung lắc của động cơ trong quá trình vận hàn, giúp người lái thuyên giảm cảm giác tê mỏi khi sử dụng xe liên tục ở trong những chuyến đi đường dài.
Bên cạnh các đặc điểm mới vượt trội của động cơ, Winner X 2024 còn mang trên mình những yếu tố giúp anh em yêu thích chơi xem, dễ dàng tùy chỉnh nhằm thỏa mãn sở thích cá nhân, cũng như cải thiện thêm về khả năng di chuyển trên những cung đường dài.
Khả năng chơi, “độ” và touring của Winner X 2024
Nếu anh em Việt Nam chúng ta muốn tùy chỉnh chiếc xe, thì có muôn vàn cách thức để nâng cấp và thay đổi các hạng mục mà nhà sản xuất cung cấp sẵn để đổi mới vẻ ngoài, hay đem tới sự khác biệt trong quá trình vận hành. Tuy nhiên, có hai thứ hoàn toàn không thể thay đổi chính là lốc giữa (lốc số) của động cơ và khung sườn nguyên bản vì liên quan đến vấn đề về mặt pháp lý và phát sinh bất cập về mặt thông tin trong giấy đăng ký xe.
Khung sườn đôi chắc chắn trên các thế hệ xe Winner luôn là nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao từ người dùng trong nhiều năm qua.
Trong giới hạn đặt ra từ nhà sản xuất thì không phát sinh nhiều vấn đề, tuy nhiên đối với việc cá nhân hóa để phục vụ các nhu cầu khác nhau từ phía anh em độ xe thì hoàn toàn không có nhiều dòng xe hiện nay sở hữu khung sườn đáp ứng tốt được toàn bộ nhu cầu.
Tuy nhiên, khung sườn chính là một yếu tố ưu việt mà Honda đã đem tới từ thế hệ Winner 150 đầu tiên ra mắt từ năm 2016 cho đến thế hệ Winner X 2024 mới nhất.
Khung sườn to lớn với cấu trúc chắc chắn của Winner X lộ diện rõ khi tháo dàn áo
Nền tảng khung sườn này ưu việt ở chỗ sở hữu kết cấu khung sườn đôi to bản vô cùng chắc chắn, chẳng những triệt tiêu tốt những rung động từ động cơ để người lái có trải nghiệm vận hành êm ái, mượt mà, lại còn vô cùng vững chãi khi di chuyển ở những dãy tốc độ cao. Đem tới độ phản hồi tốt khi vào cua, phát huy khả năng giảm chấn tốt khi chạy trên những cung đường gồ ghề, chưa kể còn chống chịu va đập hiệu quả.
Các ưu điểm của nền tảng khung sườn đôi trên Winner 150 và Winner X các đời được thể hiện đầy đủ thông qua những bản độ đa dạng trường phái của anh em chơi xe Việt Nam. Bộ khung sườn đôi này hoàn toàn có thể mang vác được kha khá số lượng hành lý để di chuyển đường trường đối với những anh em yêu thích xê dịch đối với phong cách Adventure.