New member
Chức năng remap của máy đọc lỗi và remap xe máy chia làm 2 trường hợp như sau:
Smarttool 2 hỗ trợ remap nhiều dòng xe phổ biến tại Việt Nam
Chức năng remap, mở giới hạn vòng tua RPM (ECM KEIHIN hãng Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio/Vespa)
- Điều chỉnh tỉ lệ hòa khí xăng/ gió (A/F), điểu chỉnh nhạt xăng, đậm xăng.
- Cải thiện hiệu suất động cơ phù hợp theo từng chế độ làm việc và điều kiện địa hình, môi trường hoạt động khác nhau của xe
- Bù trừ các hao mòn cơ khí nhỏ (VD: cơ khí kim phun…) hoặc sai lệch do già hóa cảm biến, dẫn tới trôi dải giá trị cảm biến.
- Xử lý một số trường hợp xe hao xăng thời gian phun cao, tiết kiệm nhiên liệu.
- Lỗi hụt ga, lì máy, yếu máy, xe không bốc khi tăng ga, hay tăng ga đột ngột thường gặp ở các dòng xe Honda.
- Lỗi garanti thấp, khó khởi động khi máy lạnh.
- Mở giới hạn vòng tua RPM hoặc trả về zin của nhà sản xuất.
- Mang tới trải nghiệm lái xe khác biệt – chân thực hơn.
- Hỗ trợ remapping Honda SH150i/PS150 nhập (2007-2008) mã ECU: 16400-KTG-xxx).
- Xử lý bệnh nổ lụp bụp khi dùng xe tạm thời của xe Honda SH150i/PS150 nhập.
- Hỗ trợ tuning, OFF mã immo cho hãng PIAGGIO các mã ECM/ECU:26M3G1HW và 28M3G1HW.
- OFF cảm biến ô xi xe Piaggio/Vespa.
- Đặt tốc độ ở chế độ không tải (từ 1500 Vòng/Phút tới 1800 Vòng/Phút).
- Cài đặt độ cao (trên 2000m và dưới 2000m).
- Nạp lại dữ liệu gốc của MCU xe Piaagio/Vespa.
Smarttool 2 hỗ trợ remap nhiều dòng xe phổ biến tại Việt Nam
Chức năng Remap cho ECM Honda đề từ ACG – Hãng Shindengen qua Kline (không khui ECM)
- Hỗ trợ Tuning/Remap tất cả 75 mã ECU xe Honda ACG (2013 tới 2021)
- Remap, nâng cấp phần mềm, điều chỉnh tỉ lệ A/F qua giắc chẩn đoán
- Đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, không cần tháo xe
- Trị hụt ga, lì máy, yếu máy đặc biệt khi sáng sớm – máy nguội
- Giảm róc máy dải tốc độ 30-50km/h.
- Remap, điều chỉnh đúng thời điểm, đúng dải
- Giúp cải thiện công suất mà không gây hao xăng.
- Việc remap giúp tối ưu công suất động cơ, tối ưu tỉ lệ hòa khí (A/F)
- Mở giới hạn vòng tua máy lên: 10.500 -> 12.000 RPM
- Tự động Remap, không gây lỗi ECM, đơn giản, ít thao tác, gọn nhẹ
- MAP Tắt/OFF chế độ smartkey, chuyển khóa smartkey về khóa cơ (qua Kline)
- MAP Tắt/OFF mã lỗi 88 lỗi chập mạch điều khiển van EVAP (qua Kline)
- Đa dạng các bản MAP theo cấu hình xe
- Từ xe zin tới xe độ họng ga, lọc gió, lên trái lớn, pô, kim phun…
- Mở hết ga cuối lên 14500 – 15000 vòng/phút (với xe Suzuki Raider, Satria)
- Trị bệnh hụt ga, giật cục khi lên tay ga của xe Raider, Satria ở dải tốc độ 20-30km/h
- Các bản MAP đều được chạy thử cấu hình thực tế, test HP, kiểm thử bằng Dyno, tối ưu với bộ đo AFR (tối ưu tỉ lệ hòa khí A/F).