• THÔNG BÁO QUAN TRỌNG: Những tài khoản đăng thông tin về casino, cá độ, cờ bạc, lừa đảo, hàng giả, hàng nhái, đồi trụy và những mặt hàng trái với Pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban (khóa tài khoản và xóa bài đăng) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái Pháp luật Việt Nam, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban (khóa tài khoản). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Chi tiết chức năng remap của máy đọc lỗi xe

Chức năng remap của máy đọc lỗi và remap xe máy chia làm 2 trường hợp như sau:

Chức năng remap, mở giới hạn vòng tua RPM (ECM KEIHIN hãng Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio/Vespa)​

  • Điều chỉnh tỉ lệ hòa khí xăng/ gió (A/F), điểu chỉnh nhạt xăng, đậm xăng.
  • Cải thiện hiệu suất động cơ phù hợp theo từng chế độ làm việc và điều kiện địa hình, môi trường hoạt động khác nhau của xe
  • Bù trừ các hao mòn cơ khí nhỏ (VD: cơ khí kim phun…) hoặc sai lệch do già hóa cảm biến, dẫn tới trôi dải giá trị cảm biến.
  • Xử lý một số trường hợp xe hao xăng thời gian phun cao, tiết kiệm nhiên liệu.
  • Lỗi hụt ga, lì máy, yếu máy, xe không bốc khi tăng ga, hay tăng ga đột ngột thường gặp ở các dòng xe Honda.
  • Lỗi garanti thấp, khó khởi động khi máy lạnh.
  • Mở giới hạn vòng tua RPM hoặc trả về zin của nhà sản xuất.
  • Mang tới trải nghiệm lái xe khác biệt – chân thực hơn.
  • Hỗ trợ remapping Honda SH150i/PS150 nhập (2007-2008) mã ECU: 16400-KTG-xxx).
  • Xử lý bệnh nổ lụp bụp khi dùng xe tạm thời của xe Honda SH150i/PS150 nhập.
  • Hỗ trợ tuning, OFF mã immo cho hãng PIAGGIO các mã ECM/ECU:26M3G1HW và 28M3G1HW.
  • OFF cảm biến ô xi xe Piaggio/Vespa.
  • Đặt tốc độ ở chế độ không tải (từ 1500 Vòng/Phút tới 1800 Vòng/Phút).
  • Cài đặt độ cao (trên 2000m và dưới 2000m).
  • Nạp lại dữ liệu gốc của MCU xe Piaagio/Vespa.
remap-bang-may-doc-loi-xe-may-smarttool

Smarttool 2 hỗ trợ remap nhiều dòng xe phổ biến tại Việt Nam

Chức năng Remap cho ECM Honda đề từ ACG – Hãng Shindengen qua Kline (không khui ECM)​

  • Hỗ trợ Tuning/Remap tất cả 75 mã ECU xe Honda ACG (2013 tới 2021)
  • Remap, nâng cấp phần mềm, điều chỉnh tỉ lệ A/F qua giắc chẩn đoán
  • Đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, không cần tháo xe
  • Trị hụt ga, lì máy, yếu máy đặc biệt khi sáng sớm – máy nguội
  • Giảm róc máy dải tốc độ 30-50km/h.
  • Remap, điều chỉnh đúng thời điểm, đúng dải
  • Giúp cải thiện công suất mà không gây hao xăng.
  • Việc remap giúp tối ưu công suất động cơ, tối ưu tỉ lệ hòa khí (A/F)
  • Mở giới hạn vòng tua máy lên: 10.500 -> 12.000 RPM
  • Tự động Remap, không gây lỗi ECM, đơn giản, ít thao tác, gọn nhẹ
  • MAP Tắt/OFF chế độ smartkey, chuyển khóa smartkey về khóa cơ (qua Kline)
  • MAP Tắt/OFF mã lỗi 88 lỗi chập mạch điều khiển van EVAP (qua Kline)
  • Đa dạng các bản MAP theo cấu hình xe
  • Từ xe zin tới xe độ họng ga, lọc gió, lên trái lớn, pô, kim phun…
  • Mở hết ga cuối lên 14500 – 15000 vòng/phút (với xe Suzuki Raider, Satria)
  • Trị bệnh hụt ga, giật cục khi lên tay ga của xe Raider, Satria ở dải tốc độ 20-30km/h
  • Các bản MAP đều được chạy thử cấu hình thực tế, test HP, kiểm thử bằng Dyno, tối ưu với bộ đo AFR (tối ưu tỉ lệ hòa khí A/F).
may-doc-loi-xe-may-chuc-nang-remap-800x800.png
 
Back
Top